-
จำนวนหน่วยงานภายในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ 16 recent views
สถิติข้อมูลเชิงพื้นที่ ชั้นข้อมูลหน่วยงาน ภายในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ จำนวน 4 ย่านสำคัญ ประกอบด้วย เจริญกรุง, อารีย์-ประดิพัทธ์, ช้างม่อย จ.เชียงใหม่ และศรีจันทร์ จ.ขอนแก่น...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 29 กรกฎาคม 2567 -
รายงานการวิจัยมาตรการและสิทธิประโยชน์สําหรับย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ 11 recent views
ศึกษาความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในแง่ของมาตรการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาย่านสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งของผู้ประกอบการ...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 31 มีนาคม 2567 -
จำนวนและการใช้ประโยชน์จากอาคารในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ 20 recent views
สถิติข้อมูลเชิงพื้นที่ ชั้นข้อมูลอาคาร ภายในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ จำนวน 4 ย่านสำคัญ ประกอบด้วย เจริญกรุง, อารีย์-ประดิพัทธ์, ช้างม่อย จ.เชียงใหม่ และศรีจันทร์ จ.ขอนแก่น...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 31 มีนาคม 2567 -
ข้อมูลผลงานสร้างสรรค์ในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ 20 recent views
ทะเบียนข้อมูลผลงานในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ซึ่งจัดแสดงแนวคิดและงานต้นแบบที่เกิดจากการผสานความรู้ของนักสร้างสรรค์หลากหลายวงการและเทคโนโลยีต่าง ๆ...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 28 มีนาคม 2567 -
บทสรุปย่านต้นแบบจากโครงการ เครือข่ายย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ประเทศไทย 13 recent views
ข้อมูลย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์รายจังหวัด ถือเป็นต้นแบบการจัดเก็บข้อมูลพื้นที่เมืองสำคัญของไทย ที่มีศักยภาพและมีสินทรัพย์ที่พร้อมต่อยอด ไม่ว่าจะเป็นมิติด้านคน ต้นทุนทางวัฒนธรรม...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 26 มีนาคม 2567 -
รายงานการศึกษาการพัฒนาเมืองต่อวิกฤตและการเปลี่ยนแปลง 15 recent views
การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนให้เปลี่ยนแปลงไป งานศึกษาวิจัยนี้จึงมุ่งสำรวจรูปแบบการใช้ชีวิตของประชากรเมือง (กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร)...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 26 มีนาคม 2567 -
คู่มือแนวทางการเสนอเมืองเข้าร่วมเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก 23 recent views
คู่มือแนวทางการเสนอเมืองเข้าร่วมเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก เป็นการถอดบทเรียนในส่วนของขั้นตอนการเสนอกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมเป็นเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ยูเนสโก...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 26 มีนาคม 2567 -
ชุดบทความนำเสนออัตลักษณ์ สินทรัพย์ และการถ่ายทอดเรื่องราวพิเศษ (Storytelling) 11 recent views
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...กลุ่มข้อมูลย่านสร้างสรรค์ 26 มีนาคม 2567