Global Soft Power Index
Data and Resources
Global Soft...
Data...
Global Soft Power Index_2020-2023 0 downloads
ข้อมูลเพิ่มเติม
* คำสำคัญ | global soft power index, ซอฟต์พาวเวอร์ |
---|---|
* ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog | ยินยอม |
* ชื่อผู้ติดต่อ | ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center) |
* อีเมลผู้ติดต่อ | creativeinfocenter@cea.or.th |
* วัตถุประสงค์ |
|
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 ครั้ง/ปี |
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ประเทศ |
* แหล่งที่มา | ฺBrand Finance |
* รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
URL | https://brandirectory.com/softpower/ |
ภาษาที่ใช้ | อังกฤษ |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 30 มีนาคม 2567 |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2020 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2023 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) |
|
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | คะแนน |
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | หน่วย |
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ดัชนีนี้คำนวณจากคำตอบที่รวบรวมมาจากผู้คนมากกว่า 110,000 คนทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศ โดยสำรวจการรับรู้ของแบรนด์ประเทศ 121 แห่ง น้ำหนักที่ให้กับแต่ละการวัดภายในดัชนีนั้นขึ้นอยู่กับความเห็นของผู้เชี่ยวชาญและการวิเคราะห์ทางสถิติเพื่อประเมินว่าประสิทธิภาพของเสาหลักสัมพันธ์กับอิทธิพลและชื่อเสียงอย่างไร วิธีการนี้ช่วยให้มีการประเมินที่สมดุลและมีมิติเกี่ยวกับการปรากฏตัว ชื่อเสียง และผลกระทบของประเทศต่อเวทีโลก |
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | Brand Finance |
สถิติทางการ | ใช่ |
สร้างในระบบเมื่อ | 7 กรกฎาคม 2564 |
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ | 30 มีนาคม 2567 |